Nên đeo vòng phong thủy tay nào?

Đeo vòng phong thủy cho tay trái – biểu tượng của sự may mắn

Theo quan niệm dân gian tay trái là đôi tay “sạch sẽ, thon gọn” bởi vì nó ít tham gia vào các công việc dùng sức hay các hoạt động tiếp xúc trực tiếp môi trường bên ngoài tránh gây cảm giác vướng víu, khó chịu.

Do vậy từ xa xưa như một định hướng, đồng hồ, vòng, lắc tay cũng thường được nhiều người mang bên tay trái. Vì vậy vòng phong thủy nên đeo tay nào, có nhất định phải đeo tay trái không?

Trước hết, đeo vòng phong thủy tay trái mang đến tính thẩm mỹ cao, nó như một món trang sức quý giá giúp cho đôi tay của bạn trở nên duyên dáng và thu hút hơn. Quan trọng hơn là việc đeo vòng phong thủy tay trái mang ý nghĩa là mọi việc suôn sẻ, thuận lợi, may mắn.

Bởi vậy khi thực hiện hành động nào đó có tính chất quyết định trong công việc cũng như cuộc sống như phỏng vấn xin việc, đi gặp đối tác, hay thi cử,… việc đeo vòng tay phong thủy ở tay trái có thể tiếp thêm năng lượng, đẩy khả năng thành công của bạn lên mức cao nhất

Đeo vòng phong thủy ở tay phải – ý chí mạnh mẽ luôn song hành cùng bạn

Tay phải được cho là bàn tay thực hiện nhiều công việc, phải chịu nhiều tác động từ môi trường hơn so với tay trái.

Xét về hình dáng thì có lẽ tay phải dường như thô và cứng cáp hơn, bởi vậy việc đeo vòng phong thủy vào tay phải đại diện cho sức khỏe, ý chí kiên cường, tinh thần vững vàng…

Đặc biệt khi bạn đến những khu vực có không khí u ám, linh thiêng như chùa chiền, miếu mộ, tang ma…, nó không những giúp xua đuổi “tà khí” tâm ma mà còn thể hiện một ý chí mạnh mẽ của con người trước mọi biến cố cuộc sống.

 

Lưu ý: Có rất nhiều người cho rằng việc đeo vòng phong thủy ở mỗi tay đều mang lại vận tốt, vậy đeo nó cho cả hai tay sẽ mang nhiều điều tốt đẹp hơn. Tuy nhiên xét về chính mặt phong thủy thì đeo vòng cả hai tay sẽ gây ra sự tương khắc và đi sai ý nghĩa ban đầu, không những không cải thiện sức khỏe, công danh mà còn kìm hãm sự phát triển bản thân nữa.

Bởi vậy không nên chạy theo xu hướng quá đà khi chưa tìm hiểu kĩ về giá trị đích thực mà chúng mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *